Khi sử dụng Excel để thiết kế các biểu mẫu thì có thể khai thác được những tính năng như công thức (để lấy thông tin từ nơi khác sang), tính toán dễ dàng hơn, kẻ bảng và điền thông tin thuận lợi hơn,.... nhưng lại có một số những bất cập như: Thao tác soạn thảo và bố cục đoạn văn bản không dễ dàng như trên word
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn 05 thủ thuật đơn giản và hữu dụng khi thiết kế biểu mẫu, báo cáo trên Excel
- Dấu chấm co giãn: Hỗ trợ thiết kế biểu mẫu điền thông tin trên Excel
- Căn giữa tiêu đề mà không cần Merge Cell
- Căn đều văn bản 2 bên
- Ghép ngày tháng
- Format tự động ngày tháng năm

Đào tạo Excel cho người đi làm và doanh nghiệp
{ĐT+Zalo} 038 696 1334

3 nhận xét:

Excel Thỉnh Vũ. Được tạo bởi Blogger.