Đa số các doanh nghiệp hiện này đều sử dụng Excel hoặc kết hợp giữa Excel và phần mềm để phục vụ quản lý thông tin nhân sự. Trong quản lý thông tin nhân sự thì cần khá nhiều báo cáo chi tiết, tổng hợp và quản trị theo thâm niên, độ tuổi, trình độ, tăng giảm, biến động nhân sự, ....

Videos giới thiệu File Excel báo cáo quản trị thông tin nhân sự với các mẫu báo cáo tự động gồm:

- Báo cáo tổng hợp và chi tiết + biểu đồ theo thâm niên công tác

- Báo cáo tổng hợp và chi tiết + biểu đồ theo trình độ nhân sự

- Báo cáo chi tiết tăng, giảm nhân sự + Biểu đồ tỷ lệ tăng giảm

- Báo cáo tổng hợp biến động nhân sự theo tháng và theo từng bộ phận + Biểu đồ

- Báo cáo tổng hợp biến động nhân sự cả năm và theo từng bộ phận + biểu đồ

- Báo cáo tổng hợp theo độ tuổi, giới tính, tình trạng gia đình

- Trích lọc danh sách nhân sự trong tháng


Liên hệ tư vấn khóa học Excel cho người đi làm & đặt hàng đào tạo tại doanh nghiệp

{Đt Zalo} - 038 696 1334


0 Comment:

Đăng nhận xét

Excel Thỉnh Vũ. Được tạo bởi Blogger.