Excel quản lý chi phí đơn giản trong 1 sheet Excel


File excel quản lý chi phí doanh nghiệp đơn giản  trong 1 sheet Excel gồm các tính năng:

- Slicer lọc dữ liệu theo tháng chuyên nghiệp

- Tự động lên báo cáo tổng hợp chi phí theo yếu tố chi phí theo tháng

- Tự động lên báo cáo và biểu đồ tổng hợp chi phí theo loại chi phí theo tháng

- Tự động lên báo cáo và biểu đồ tổng hợp chi phí theo đối tượng chi phí theo tháng

Link tải mẫu file Excel quản lý chi phí doanh nghiệp: DOWNLOAD

Liên hệ tư vấn khóa học Excel cho người đi làm và doanh nghiệp {ĐT+ZALO} 038 696 1334


0 Comment:

Đăng nhận xét

Excel Thỉnh Vũ. Được tạo bởi Blogger.