Một số đặc điểm về mặt quản trị trong công việc quản lý tuyển dụng:
- Quản lý nguồn thông tin ứng viên: Từ kênh nào?
- Quản lý vị trí tuyển dụng: Cần tuyển vị trí nào?
- Các thông tin quản trị cần thiết khác: Trình độ ứng viên, kinh nghiệm ứng viên
- Theo dõi diễn biến công việc tuyển dụng: Đã kiểm tra hồ sơ chưa?, Đã phỏng vấn chưa? Lịch hẹn phỏng vấn? Phỏng vấn lần thứ mấy? Đã nộp đủ hồ sơ chưa? Có trúng tuyển hay không? Thời gian thử việc là bao lâu?
- Các báo cáo quản trị tuyển dụng yêu cầu: Tổng hợp số lượng hồ sơ ứng viên theo vị trí ứng tuyển, Tổng hợp số lượng hồ sơ ứng viên theo nguồn thông tin tuyển dụng, Tổng hợp kết quả tuyển dụng, Báo cáo chất lượng hồ sơ ứng viên theo trình độ, Báo cáo chất lượng hồ sơ ứng viên theo kinh nghiệm...
Videos dưới dây sẽ giới thiệu file excel quản lý tuyển dụng và theo dõi hồ sơ ứng viên bằng Excel - báo cáo hoàn toàn tự động - sử dụng truy vấn SQL trong Excel
Liên hệ tư vấn khóa học Excel cho người đi làm hoặc đặt hàng đào tạo tại doanh nghiệp
{Đt+Zalo} - 038 696 1334
0 Comment:
Đăng nhận xét