Hiện nay, khá nhiều doanh nghiệp đang thực hiện việc quản lý thu chi trên Excel do các yếu tố như:

- Công ty chưa trang bị phần mềm kế toán

- Có phần mềm kế toán nhưng chưa quản trị được thông tin như mong muốn

- Về mặt nội bộ có những khoản thu chi cần theo dõi riêng biệt

- Theo dõi quỹ riêng để đối chiếu với sổ sách từ phần mềm

Videos dưới dây sẽ giới thiệu file excel quản lý thu chi doanh nghiệp đơn giản. Phục vụ:

- Lên 02 báo cáo quản lý thu chi cơ bản là: Sổ quỹ và báo cáo tổng hợp quỹ

- Theo dõi chi tiết theo mã thu chi (không cần định khoản kế toán), theo quỹ, bộ phận, đối tượng

- Lên báo cáo tự động và cho phép tùy chọn điều kiện lên báo cáo


Liên hệ tư vấn khóa học Excel cho người đi làm hoặc đặt hàng đào tạo tại doanh nghiệp

{Đt+Zalo} - 038 696 1334



0 Comment:

Đăng nhận xét

Excel Thỉnh Vũ. Được tạo bởi Blogger.