LỌC TRÙNG LẤY RA DANH SÁCH DUY NHẤT REMOVE DUPLICATES
Remove Duplicates là 1 tính năng hữu dụng trong Excel, giúp người dùng loại bỏ dữ liệu trùng lặp và lấy ra danh sách duy nhất chỉ trong vài click chuột mà không phải đau đầu suy nghĩ về công thức.
Các bước thực hiện tính năng Remove Duplicates:- Bước 1: Bôi đen cột dữ liệu cần xử lý loại bỏ trùng
- Bước 2: Vào Data => Remove Duplicates
- Bước 3: Cửa sổ Remove Duplicates hiển thị, nhấn Ok => Cột dữ liệu sẽ loại bỏ trùng
Liên hệ tư vấn khóa học Excel cho người đi làm hoặc đặt hàng đào tạo tại doanh nghiệp
{Đt+Zalo} - 038 696 1334
0 Comment:
Đăng nhận xét