Trong bảng tính Excel có nhiều sheet mà người dùng mở lên chỉ thấy 1 sheet hoặc không thấy tên sheet. Hiện tượng này do 1 trong 3 nguyên nhân sau:
Trường hợp 1 - Do Excel đang ở chế độ nhiều cửa sổ
=> Cách khắc phục: Người dùng nhìn bên trên góc tay trái (bên dưới thanh công cụ excel) sẽ thấy nút ô vuông và chọn vào đó để mở rộng cửa sổ Excel thì các sheet sẽ hiển thị ra
Trường hợp 2 - Do bỏ chọn Show sheet tabs
=> Cách khắc phục: Vào File => Options (Excel options) => Advance => Tích lại vào nút Show sheet tabs
Trường hợp 3 - Do can thiệp vào cửa sổ Property trong môi trường VBA của Excel để ẩn Sheet
=> Cách khắc phục: Xem bài viết Hướng dẫn tạo siêu ẩn sheet trong Excel
Liên hệ tư vấn khóa học Excel cho người đi làm hoặc đặt hàng đào tạo tại doanh nghiệp
{Đt+Zalo} - 038 696 1334
0 Comment:
Đăng nhận xét